Địa điểm tắm onsen sang chảnh cho giới trẻ ở Nhật

Mùa đông ở Nhật khá lạnh nên việc tìm kiếm địa điểm đi chơi khá là khó khăn. Với sở thích là đi ngâm onsen nên vợ chồng mình cũng tìm hiểu một số địa điểm tắm gần nhà, nhưng hầu hết là kiểu cũ và không có không gian thư giãn sau khi tắm. Do sống ở Saitama nên mình tìm quanh ở Saitama city phát hiện ở gần phía Omiya có chỗ onsen theo phong cách Bắc Âu rất đẹp Ofuro Cafe Utatane. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn.

I. Ofuro Cafe

Ofuro Cafe tiếng Nhật là お風呂カフェ là 1 chuỗi các onsen thuộc hiệp hội onsen Nhật Bản(Onsendojo ). Các bạn có thể tận hưởng việc tắm onsen, đọc sách, ăn uống, trò chơi, hẹn hò với bạn bè người yêu, mặc đồng phục dễ thương,,,vv. Vừa giống các nhà tắm xông hơi ở Hàn Quốc , nhưng lại có phong cách rất Tây. Ngoài ra một số onsen có thể cho ở lại đêm với giá cả phải chăng: tầm 2sen 1 người có thể chơi cả ngày và ở lại đến 9h sáng ngày hôm sau.

Đây là danh sách các địa điểm sang chảnh của Ofuro Cafe: https://www.jalan.net/news/article/305678/

Có ở tỉnh Saitama, Shiga, Shizuoka và Mie, trong đó Saitama là nhiều nhất.

Ofuro Cafe

II.Các tiện nghi

Do chỉ mới trải nghiệm Ofuro Cafe Utatane ở Saitama nên mình sẽ chia sẻ về nó nhé. Hình ảnh thì mình lấy từ trang chủ, vì những nơi như thế này thì hạn chế chụp ảnh.

Địa chỉ :おふろcafe utatane, Japan, 〒331-0815 Saitama, Kita-ku, Ōnarichō, 4-chōme−179-3

Đi bộ 10 phút từ ga 鉄道博物館駅 hoặc đi bus miễn phí từ ga Omiya.

Event space

Sau khi check in thì sẽ vào khu vực hay tổ chức sự kiện. Như năm mới vừa rồi có event viết thư pháp, và múa lân.

Event space

Relaxing space

Khu vực này thì gồm 3 nơi: 1 khu nằm võng , 1 khu nằm ghế dài, và 1 khu là có thể ngủ tạm trên ghế da

Relaxing space

Onsen

Onsen ngoài trời thì khá nhỏ so với onsen tự nhiên khác nhưng thiết kế bắt mắt, lâu lâu trúng event thì được tắm rượu nếp cũng khá thú vị

Onsen ngoài trời

Café restaurant

Ở trung tâm của khu onsen là khu vực ăn uống gồm 2 tầng, thiết kế theo từng khoang riêng biệt đảm bảo sự riêng tư.

Café restaurant

Book library và Working space

Điểm đặc trưng của onsen này là thư việc sách và khu vực làm việc. Tưởng tượng sau khi tắm rửa sạch sẽ, ăn uống no nê, nằm dài đọc sách thì còn gì sung sướng bằng. Tha hồ các thể loại truyện đặc biệt là manga nguyên bộ, chả khác gì mấy chỗ đọc manga ngủ lại nhưng lại sạch sẽ và đẹp hơn.

Book library và  Working space

Treatment

Khu vực này chủ yếu phục vụ chị em làm đẹp và massage. Giá cả chi tiết và đầy đủ, các bạn có thể tham khảo ở tận nơi nhé.

Treatment

III. Giá cả và dịch vụ

Mở cửa từ 10h sáng đến 9h sáng hôm sau. https://ofurocafe-utatane.com/information

Giá vé cả ngày : giá vé ngày bình thường sẽ rẻ hơn thứ 7,CN , ngày lễ 120 yên và giá ở lại qua đêm là +840 yên .Nếu sử dụng dịch vụ thường xuyên thì các bạn nên làm thẻ thành viên nhé(会員料金). Sử dụng gói này thì các bạn sẽ được thuê đồng phục và khăn tắm miễn phí.

Giá cả và dịch vụ

Gói giá theo giờ và giá tắm vào buổi sáng khá rẻ

Gói giá theo giờ

Ngoài ra còn có dịch vụ như khách sạn: phòng đơn là từ 6000 yên trở lên và phòng đôi thì tầm 9500 yên trở lên. Các bạn có thể tham khảo thêm. Chúc các bạn tận hưởng mùa đông 1 cách sang chảnh nhất.
(Visited 150 times, 1 visits today)