JBL PartyBox On The Go: Loa di động cho ngày năng động

Tìm một thiết bị âm thanh cho những buổi dã ngoại đầy năng động? Tìm một chiếc loa di động đáp ứng được công suất tốt, nhưng pin phải lâu và cũng thuận tiện trong việc di chuyển? Còn chần chờ gì nữa mà không tìm đến JBL PartyBox On The Go – một chiếc loa đáp ứng được các nhu cầu cơ bản mà bạn cần. Hôm nay, Mr. Gà Đùi sẽ xắn tay áo trải nghiệm ngay dòng loa đến từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu này nhé!

Chất lượng âm thanh đầy ấn tượng

Điểm mình thích nhất ở dòng sản phẩm này chính là phần chất lượng âm thanh rất ấn tượng so với một dòng loa di động. Sở hữu công suất lên đến 100 W, JBL PartyBox On The Go dường như đáp ứng tốt được các nhu cầu cơ bản trong một buổi dã ngoại với không gian mở khoảng 100 m2, mang đến cho buổi tiệc ngoài trời một sự sôi động, rộn rã nhưng không hề rè, đục. JBL PartyBox On The Go được trang bị một loa trầm 133 mm và hai tweeter 44 mm. Tần số đáp ứng của loa là 50 Hz – 20 KHz. Từ những sản phẩm phổ thông như Flip, Extreme cho đến dòng PartyBox On The Go, JBL vẫn luôn giữ được sự trong trẻo và chất ấm cho hệ thống âm thanh của mình.

JBL vẫn luôn giữ được sự trong trẻo và chất ấm cho hệ thống âm thanh của mình.

Nhìn chung, các bài hát phát qua JBL PartyBox On The Go được thể hiện khá rõ nét, âm treble được nhấn vừa đủ, không quá chói. Bên cạnh đó, phần âm thanh dải trung được xem là thế mạnh của JBL nhờ sự trau chuốt mượt mà, không quá đanh những cũng không quá mềm mại, mang lại cho người dùng một trải nghiệm mà theo mình đánh giá, thì vừa đủ, thoải mái và vô cùng êm tai.

Ở dải âm trầm, JBL lựa chọn thể hiện dải âm này một cách mộc mạc nhất. Các âm bass phát ra từ loa JBL PartyBox On The Go không được tăng thêm quá mạnh. Về điểm này, dòng loa PartyBox On The Go có lẽ chưa đáp ứng được nhu cầu của các tín đồ dòng nhạc EDM, tuy vậy vẫn là một điểm đáng để thử cho các fan âm nhạc.

Nhằm cải thiện được việc xử lý các dải âm trầm, JBL thiết kế trên bảng điều khiển của model có nút Bass Boost. Tại chế độ này, âm trầm của các bài nhạc sẽ được tăng thêm công suất. Khả năng phản hồi của loa trầm này khá chắc chắn, tọa đủ lực nhưng không khiến âm thanh quá ù. Nhìn chung, với công suất 100 W, JBL PartyBox On The Go đáp ứng nhu cầu nghe nhạc cơ bản khá tốt, thuận tiện cho các bạn trẻ trong những cuộc dã ngoại ngoài trời.

Phong cách trẻ trung, tiện dụng

Bên cạnh điểm cộng ở phần âm thanh, mình thấy thiết kế của dòng loa JBL PartyBox On The Go này cũng là một điểm nổi bật giúp các bạn gây ấn tượng khi đến những nơi đông người.

Với thiết kế dạng thanh ngang và mặt dưới hình dạng mắt cáo tam giác, JBL PartyBox On The Go mang lại một vẻ ngoài trẻ trung, độc đáo nhưng cũng không kém phần chắc chắn. Thiết kế này còn mang lại cho người dùng cảm giác an toàn khi bảo vệ được các driver âm thanh bên trong, để họ có thể thoải mái vui chơi cùng bạn bè.

Thiết kế của dòng loa JBL PartyBox On The Go này cũng là một điểm nổi bật giúp các bạn gây ấn tượng khi đến những nơi đông người.

Với khối lượng 10 kg, có lẽ nhiều người sẽ ái ngại khi phải xách tay sản phẩm này vì độ “nặng” của nó. Tuy nhiên với phần dây đeo và đệm bọc bên hông loa, việc mang vác sản phẩm đến khoảng cách xa dường như không còn quá khó khăn nữa. Mình đã thử đem chiếc loa này đi dạo cùng bạn bè trong khoảng hơn nửa tiếng, và mình thấy khá thoải mái và thuận tiện. Mặt trước loa được trang bị một vòng đèn LED với 3 chế độ cảm ứng tùy theo bar nhạc. Vòng đèn có thể hơi mờ vào buổi sáng, nhưng chắc chắn sẽ là điểm nhấn năng động và rực rỡ cho những buổi tiệc vào ban đêm. Mấy đứa bạn mình cũng rất thích và đánh giá khá cao với thiết kế năng động này.

Bên cạnh đó, các chi tiết khác của JBL PartyBox On The Go cũng được nghiên cứu và thiết kế khá tinh tế. Mỗi chi tiết nhỏ của dòng sản phẩm này đều có một dụng ý riêng. Khi sở hữu nó, bạn sẽ có ngay một khay làm giá đỡ cho máy tính bảng, điện thoại thông minh hoặc phần tay cầm được bọc cao su êm ái. Bốn chân đế của loa cũng được bọc cao su khá dày để cố định. Mặt lưng của loa có hai đai để cố định micro… Mang đến một sự thoải mái và thuận tiện nhất cho người dùng.

Đem công nghệ vào những cuộc chơi

Để đáp ứng được nhiều hơn những nhu cầu của người dùng, JBL PartyBox On The Go được trang bị đa dạng các phương thức kết nối. Loa được thiết kế thuận tiện trong việc sử dụng công nghệ không dây 4.2, USB, AUX và cả USB-A. Ngoài ra, loa cũng có hai cổng âm thanh riêng biệt để cắm nhạc cụ và micro có dây.

Sản phẩm này cũng được JBL đầu tư công nghệ chống nước IPX4, tạo sự thoải mái và yên tâm cho người dùng trong những buổi tiệc. Với trải nghiệm không mấy vui vẻ với các loại loa di động không thấm nước trước đây, đặc biệt trong các dịp vui chơi bên bãi biển, mình để ý khá kỹ và có yêu cầu tương đối cao về mặt này. Tuy nhiên sau một thời gian dùng thử, mình thấy khả năng chống nước của dòng PartyBox On The Go này ổn áp lắm, âm thanh và các chức năng vẫn chạy tốt sau mấy lần vô ý của tụi mình. Các hoạt động vui chơi, giải trí giờ đây không cần phải quá e dè và cẩn thận, vì JBL PartyBox On The Go giờ đây chẳng còn là nỗi lo!

JBL PartyBox On The Go giờ đây chẳng còn là nỗi lo!

Không những vậy, thời lượng pin của JBL PartyBox On The Go lên đến 6 giờ nghe nhạc liên tục. Để đáp ứng nhu cầu của những buổi tiệc ngoài trời hay các chuyến dã ngoại như tụi mình, thời gian này tương đối thoải mái, thậm chí là dư dả, để bạn cùng bạn bè có những phút giây vui vẻ cùng nhau.

Nhìn chung, khi đặt chiếc JBL PartyBox On The Go và Bose S1 Pro hot hit cùng lên bàn cân, không khó để nhận ra chất lượng của dòng Bose vượt trội hơn và nghiêng về dòng loa sử dụng khi biểu diễn chuyên nghiệp. Tuy vậy, là một người không quá nghiêng về chuyên nghiệp hay biểu diễn, mình vẫn nghiêng về thiết kế năng động, trẻ trung của dòng JBL cũng như độ kéo dài lên tới 6 tiếng để thuận tiện hơn trong các cuộc party cùng bạn bè.

Tổng kết lại, nếu muốn tìm một chiếc loa di động có thể cân bằng tốt giữa công suất, thời lượng pin và trọng lượng thì JBL PartyBox On The Go là một trong những lựa chọn sáng giá nhất. Bên cạnh đó, đối với các bữa tiệc hoặc các buổi dã ngoại, những tính năng đi kèm cùng JBL PartyBox On The Go như đèn LED nhiều màu, micro, cổng cắm nhạc cụ… cũng giúp chiếc loa di động này vượt trội hơn các đối thủ trong tầm giá dưới 10 triệu đồng và chắc chắn sẽ nằm trong top những thứ không thể thiếu trong các chuyến dã ngoại sau này của team Gà Đùi. Còn bạn, bạn nghĩ sao? Hãy cho mình biết suy nghĩ của bạn và đợi những bài viết chất lượng hơn từ Mr. Gà Đùi nhé!