Lixibox bán hàng chính hãng và “vạch trần” chiêu trò của đối thủ

Phốt bán hàng lừa đảo, hàng giả của Lixibox lan truyền khắp trên các cộng đồng làm đẹp khiến các chị em hoang mang khi mua sắm hoàn toàn trái ngược với phương châm Lixibox nói không với bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Vậy đâu mới là sự thật?

Dành cho những khách hàng chưa biết về Lixibox

Là nơi mua sắm và trang thương mại điện tử ngành mỹ phẩm được rất nhiều beauty blogger đánh giá cao và lựa chọn, Lixibox luôn thuộc top tìm kiếm địa điểm mua mỹ phẩm chính hãng tại Sài Gòn. Đặc biệt, khoảng 1 năm trở lại đây, Lixibox còn mở rộng cả ngành hàng mẹ và bé, nội y.

Tại Lixibox, khách hàng có cơ hội trải nghiệm đa dạng mỹ phẩm có xuất xứ chính hãng từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…và có chứng nhận an toàn của Cục Quản lý Dược. Bên cạnh đó, Lixibox còn mang đến nhiều dịch vụ chu đáo từ mua hàng online đến offline như đóng gói sản phẩm chỉn chu, vận chuyển nhanh, tư vấn nhiệt tình,…

Cửa hàng đầu tiên của Lixibox có mặt tại vị trí vàng thuộc trung tâm thành phố gần Hồ Con Rùa – nơi hội tụ nhiều địa điểm vui chơi của giới trẻ Sài Gòn. Tính đến hiện nay Lixibox đã có tổng cộng 3 cửa hàng:

  • 16 Phạm Ngọc Thành, phường 6, quận 3, TP.HCM
  • 160 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TP. HCM ( Ngã 3 Hoa sữa và Phan Xích Long)
  • Tầng 2 L2-29 Estella Place, 88 Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP.HCM

Khai trương cửa hàng thứ 2 của Lixibox tại Phan Xích Long vào tháng 07/2020

Lixibox và nỗ lực giành lại thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trước tin đồn hàng kém chất lượng

Vấn nạn hàng giả, kém chất lượng

Thời đại công nghệ phát triển, khách hàng có rất nhiều nguồn mua sắm và so sánh mức giá hợp lý để chọn mua. Do đó, sau khi tìm kiếm nơi mua, đa số mọi người đều không khỏi thắc mắc “sao shop này bán mắc vậy?”, “sao shop này lại rẻ thế, bán hả giả hả?”.

Lợi dụng độ hot của các thương hiệu, hàng nhái cũng được tung tràn lan trên thị trường. Sự thật mua hàng các bạn nên biết là không có mặt hàng chính hãng nào lại được niêm giá rẻ như cho không. Tuy nhiên, có một số shop mỹ phẩm tinh vi đã trộn hàng giả, hàng pha ke vào và bán rầm rộ “hàng chính hãng sale đậm”.

Lixibox nói “không” với hàng giả, kém chất lượng (Nguồn: internet)

Lý do mua mỹ phẩm Lixibox thường có giá đắt hơn

Đại diện từ Lixibox khẳng định rằng mỹ phẩm chính hãng thường có giá cao vì trước khi góp mặt trên thị trường hay đến tay người dùng sản phẩm thường phải trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng bởi các chuyên gia da liễu, từ việc lựa chọn thành phần, hoạt chất, công nghệ khoa học ứng dụng,…Đó cũng là lý do bạn thường thấy sản phẩm tại Lixibox thường cao giá so với mặt bằng chung.

Thà mua đắt một chút mà an tâm hơn, tránh được những hệ luỵ “tiền mất tật mang” như dị ứng, kích ứng da, nặng hơn có thể gây ung thư da vì dùng hàng giả, kém chất lượng.

Đặc biệt, khi mua hàng tại Lixibox, bạn còn xem được các review của khách hàng đã từng mua sản phẩm, thương hiệu mà bạn đang quan tâm trên trang Lixi Community. Đây cũng chính là nơi cho bạn góc nhìn khách quan, tạo nên độ minh bạch hơn về đánh giá sản phẩm trước khi mua hàng.

Lixi Community – Nơi tổng hợp review của khách đã từng mua hàng tại Lixibox

Lixibox – Nhà phân phối độc quyền Halio, Okame, Lustre, Chacott,…

Nhắc đến Lixibox, không ai không biết đến Halio – thương hiệu thiết bị làm đẹp được rất nhiều người tin dùng. Khi mua Halio tại Lixibox, bạn sẽ rất yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành nhanh chóng ngay tại Việt Nam. Ngoài ra, tại đây còn bán độc quyền Okame – thương hiệu skincare tự nhiên, lành tính hay Lustre – thương hiệu makeup chuyên nghiệp.

Điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt giữa Lixibox và các nơi mua sắm mỹ phẩm khác, đó chính là Lixibox cung cấp các thương hiệu Indie độc lạ, cực kỳ có tiếng trong cộng đồng làm đẹp như Mad Hippie, Radha Beauty, Sunday Riley,…

Điểm danh thêm một số thương hiệu chăm sóc da chính hãng được bán tại như Clinique, Senka, Some By Mi, Chacott, Laroche Posay,…Nhìn chung, mặt hàng lợi thế ở Lixibox là các dòng sản phẩm dưỡng da và thiết bị chăm sóc da chuyên nghiệp.

Lixibox phân phối độc quyền Halio, Okame, Lustre, Chacott,…

Review của khách hàng khi mua sắm tại Lixibox

“Skincare của mình toàn mua ở Lixibox, chưa bao giờ gặp hàng giả hay da bị kích ứng”

“Ham hàng rẻ, hàng giảm giá sợ lắm các bác ơi. Mua ở Lixibox chịu giá cao xíu mà yên tâm nguồn gốc rõ ràng, chính hãng. Lỡ mua nhầm hàng giả thì tiền thuốc men, trị liệu bù lại cũng vậy, nhiều khi còn hơn thế”

“Mình mua máy Halio Ion dùng hơn 1 tuần thì vòng gãy, rất bực mình. Định ngày hôm sau gọi đến Lixibox tố cáo hàng kém chất lượng, mình chưa kịp liên lạc thì có shipper gọi mình lấy đồ từ Lixibox. Ôi, Lixibox ship lại cho mình chiếc vòng mới, dẻo hơn, độ đàn hồi tốt hơn, thấy tâm lý ghê. Mình thích những shop bán hàng luôn theo dõi và lắng nghe khách hàng, sẽ ủng hộ nhiệt tình”

Lixibox – Bán hàng chính hãng, dịch vụ chu đáo, tư vấn tận tình

Với nền tảng mua sắm hiện đại, cung cấp đa dạng mặt hàng mỹ phẩm chính hãng và chăm sóc khách hàng tận tâm, Lixibox chính là một trong những kênh bán mỹ phẩm lớn nhất Việt Nam, được rất nhiều beauty blogger tin cậy, lựa chọn. Đối mặt trước tin đồn lừa đảo, hàng giả, Lixibox cũng có những giấy tờ chứng nhận sản phẩm chính hãng cùng đính chính từ các bên thương hiệu phân phối. Bên cạnh đó, Lixibox còn có những chính sách đổi trả, bảo hành tiện lợi, nhanh chóng, đáng là địa điểm làm đẹp tin cậy bạn nên “gửi vàng”.