Lixibox lên tiếng tẩy chay mỹ phẩm giả, hàng fake trôi nổi trên thị trường

Mỹ phẩm từ lâu đã là một người bạn đồng hành thân thiết của nhiều chị em mê làm đẹp trên toàn thế giới. Để phục vụ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp hằng ngày của hội chị em rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao và không tránh khỏi việc bị làm giả. Là nơi chuyên cung cấp mỹ phẩm uy tín, Lixibox luôn nói “không” với mỹ phẩm giả trôi nổi trên thị trường. Lixibox phát triển với mong muốn đem lại một nơi mua sắm mỹ phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy cho phái đẹp.

Hàng giả, hàng fake tràn lan trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Ngày nay, chỉ với vài chục nghìn đồng bạn đã có thể sở hữu một thỏi son từ một thương hiệu nổi tiếng. Mức giá này chỉ bằng 1/10 so với mức giá được cung cấp từ nhà sản xuất. Đánh vào tâm lý ham đồ rẻ của nhiều chị em phụ nữ (thường là sinh viên, học sinh), người bán thường áp dụng những cách sau để tiêu thụ hàng giả:

  • Bán công khai tại những khu chợ.
  • Cung cấp cho các shop mỹ phẩm với giá rẻ và sau đó sẽ gắn mác “sale hàng chính hãng”.
  • Bán trộn với các sản phẩm chính hãng tại các shop mỹ phẩm.

Từ son, nước hoa, phấn, kem dưỡng,… của các thương hiệu nổi tiếng đều được làm giả với mức giá rẻ đến bất ngờ. Các sản phẩm sẽ được làm giả một cách cầu kỳ, nếu bạn không phải là chuyên gia hoặc không biết cách nhận biết hàng thật và hàng giả thì chắc chắn bạn sẽ dễ dàng bị lừa. Nhiều beauty blogger đã có những video đi mua hàng giả và so sánh với các sản phẩm chính hãng, có những sản phẩm nếu không nói thì có thể bạn cũng không thể biết đó là hàng giả.

Vì các chiêu trò làm hàng giả, hàng nhái ngày một tinh vi và khó kiểm soát như vậy, các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu của Lixibox đã tổng hợp và đưa ra bài viết phân tích những cách phân biệt mỹ phẩm fake với chính hãng bạn nên biết với mong muốn có thể giúp khách hàng lựa chọn đúng sản phẩm tốt, tránh bị tiền mất tật mang.

Sử dụng mỹ phẩm hàng fake – tiền mất tật mang

Mua sản phẩm rẻ nhưng người dùng thì lại phải trả giá rất đắt cho chính sức khỏe và làn da của mình. Không ít trường hợp đã gánh chịu “hậu quả” nặng nề do sử dụng mỹ phẩm giả không rõ nguồn gốc. Thường những trường hợp này sẽ mắc phải những bệnh về dị ứng, kích ứng da với triệu chứng ngứa, đỏ và bỏng rát. Nếu nặng hơn có thể sẽ bị hủy hoại nhan sắc và bị ung thư do các thành phần trong sản phẩm giả không được nghiên cứu kỹ càng và pha chế bừa bãi.

Lixibox là một trong những thương hiệu bị nghi ngờ bán hàng giả – có thật hay không?

Hãy thử phân tích, tại sao một sản phẩm chính hãng lại có mức giá cao, có khi lên đến vài triệu đồng một chai kem dưỡng hay một hộp phấn? Đó là bởi vì sản phẩm này đã được nghiên cứu và thử nghiệm bởi nhiều chuyên gia da liễu. Các thành phần được kết hợp có khoa học, tốt cho da và đặc biệt là quy trình sản xuất đảm bảo an toàn và chuyên nghiệp.

Lixibox và sự thật đằng sau phốt lừa đảo bán hàng giả

Lixibox nổi trội hơn nhiều website kinh doanh mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp trực tuyến hiện nay bởi sự đa dạng và nguồn hàng chất lượng được qua kiểm duyệt rõ ràng. Đứng giữa làn sóng dư luận dày đặc những tin đồn hàng kém chất lượng, hãng vẫn luôn khẳng định Lixibox nói không với bán hàng giả, hàng kém chất lượng.

Tại Lixibox, bạn có thể tìm thấy sản phẩm làm đẹp của hơn 100 thương hiệu khác nhau đến từ khắp nơi trên thế giới cùng vô vàn lựa chọn từ dưỡng da, makeup, trị mụn,… đến từ Pháp, Anh, Nhật, Hàn, Mỹ, Thái Lan,…

Gần đây, Lixibox vướng phải một số tin đồn về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, đặc biệt là hai dòng sản phẩm máy rửa mặt Halio và máy đẩy tinh chất dưỡng trắng Halio. Cụ thể như sau:

Máy rửa mặt Halio Lixibox

Theo như thông tin Lixibox cung cấp đến cho khách hàng thì máy rửa mặt Halio đây là sản phẩm đến từ Mỹ nhưng một số nguồn tin cho rằng thực chất sản phẩm này có xuất xứ từ Trung Quốc và đã được Lixibox gắn mác Mỹ và bán với giá gấp 3 lần giá trị thực. Tuy nhiên, các thông tin được đưa mà không có bằng chứng cụ thể và rõ ràng khiến người đọc hoang mang không biết tính xác thực của bài viết này là như thế nào.

Thực hư chuyện Halio Lixibox lừa đảo có thật hay không

Máy đẩy tinh chất dưỡng trắng Halio Lixibox

Bên cạnh máy rửa mặt thì máy đẩy tinh chất dưỡng trắng Halio cũng là sản phẩm được nhắc đến trong các bài viết “bóc phốt”. Tác giả của các trang blog tố cáo rằng Lixibox cố tình gắn mác Mỹ cho sản phẩm được nhập từ Trung Quốc. Bên cạnh đó, bài viết còn đề cập đến giá thành thật sự của máy đẩy tinh chất dưỡng trắng Halio là 270K nhưng lại được Lixibox bán với giá trên trời là 1,6 triệu/máy. Nhưng một lần nữa, những khẳng định này không có bằng chứng cụ thể nào.

Okame, Lustre

Okame và Lustre là 2 dòng mỹ phẩm về makeup và skincare của Lixibox. Một số bài viết cho rằng Lixibox tự gia công, pha chế toàn bộ các mỹ phẩm liên quan đến Okame và Lustre nhưng lại bán với giá siêu mắc như các nhãn hiệu sang trọng. Tác giả còn nghi ngờ về thành phần và độ an toàn của các sản phẩm này đối với người dùng.

Để làm rõ những tin đồn trên có thật hay không, hãy cùng nhìn lại chất lượng sản phẩm của Lixibox như thế nào và khách hàng đến với Lixibox có những ý kiến gì về các sản phẩm mà họ đã mua tại đây nhé!

Lixibox nói “không” với bán hàng giả, hàng kém chất lượng

Lixibox từ lâu đã là nơi mua sắm mỹ phẩm và làm đẹp quen thuộc của nhiều khách hàng và các beauty blogger. Đến với Lixibox, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hàng đầu cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp. Từng sản phẩm của Lixibox trước khi đến tay người dùng đều được kiểm nghiệm chất lượng bởi nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp nhằm đem đến những sản phẩm tốt chất và phù hợp nhất với mọi cô gái, chàng trai.

Tại đây, bạn có thể trải nghiệm được đa dạng các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao trong nước và ngoài nước (Mỹ,Hàn, Nhật,…) và bên cạnh đó các dụng cụ hỗ trợ chăm sóc da độc đáo như cọ trang điểm, máy rửa mặt, máy massage mặt, máy đẩy tinh chất dưỡng trắng,… Cũng được Lixibox cung cấp đến cho khách hàng.

Lixibox được nhiều khách hàng ủng hộ đẩy lùi tin đồn bán hàng giả, kém chất lượng

Nhưng, bất kỳ một hãng mỹ phẩm nào cũng có những tin đồn nghi ngờ về chất lượng hàng hóa và Lixibox cũng vậy. Tuy nhiên, chưa có một bằng chứng cụ thể nào chứng minh được sản phẩm được bán tại Lixibox là hàng giả nhưng lượt mua và review của khách hàng tại website thì luôn tăng lên từng ngày. Điều này chứng tỏ, hội yêu mỹ phẩm vẫn luôn đồng hành và tin tưởng lựa chọn Lixibox cho hành trình làm đẹp của mình.

Với mục tiêu tạo nên một cộng đồng làm đẹp lành mạnh và an toàn, Lixibox luôn nói “không” với bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Chính vì vậy, tất cả sản phẩm được Lixibox cung cấp đều là hàng chính hãng và có giấy chứng nhận an toàn của cục quản lý dược. Riêng với các sản phẩm Halio – thương hiệu máy rửa mặt và massage da đến từ nước Mỹ, Lixibox sở hữu chứng nhận đạt tiêu chuẩn FDA Mỹ và CE của châu Âu. Và chất lượng sản phẩm của Lixibox cũng được minh chứng rõ ràng nhất thông qua sự tin tưởng của khách hàng và các beauty blogger khi luôn ủng hộ và review một cách chân thực nhất về chất lượng sản phẩm.

Kết luận, hãy là một người mua hàng thông minh và biết lựa chọn những nơi cung cấp hàng uy tín, chất lượng. Lixibox cam kết sẽ là nơi mua sắm đáng tin cậy và đồng hành cùng những người đam mê làm đẹp và chăm sóc da. Lixibox đã, đang và sẽ tiếp tục là nơi cung cấp mỹ phẩm chính hãng tốt nhất giúp công cuộc làm đẹp của mọi khách hàng không chỉ là một giấc mơ!